[Share] Cho các nàng chuẩn bị đặt nhà hàng tiệc cưới

[Share] Cho các nàng chuẩn bị đặt nhà hàng tiệc cưới

[Share] Cho các nàng chuẩn bị đặt nhà hàng tiệc cưới

[Share] Cho các nàng chuẩn bị đặt nhà hàng tiệc cưới

[Share] Cho các nàng chuẩn bị đặt nhà hàng tiệc cưới
[Share] Cho các nàng chuẩn bị đặt nhà hàng tiệc cưới

Thông tin tiệc cưới

[Share] Cho các nàng chuẩn bị đặt nhà hàng tiệc cưới

11-02-2019 09:54:13 AM

• Về sảnh tiệc

Đừng xem catalog mà cần phải yêu cầu nhân viên dẫn đi xem sảnh trực tiếp. Sảnh càng ít cột càng tốt. Ước lượng thử xem sảnh có chứa được số bàn mình cần không (trừ hao 10% nhé). Ví dụ nếu nhân viên nhà hàng nói sảnh chứa được tối đa 50 bàn thì các chị đặt 40-45 bàn thôi, chứ đặt đủ 50 bàn thì thường rất chật, chắc chắn khi CD-CR và bố mẹ hai đàng đi chào bàn sẽ mệt vô cùng. Cần xem cả phòng thay đồ cho CD và xem cả nhà vệ sinh nữa nhé!

>> Đáp: Dưới đây là hình ảnh sảnh tiệc của nhà hàng Hoàng Long tụi mình, được chụp bằng điện thoại của nhân viên nhằm tạo cảm giác chân thật nhất giúp khách hàng có cái nhìn chuẩn xác nhất trước khi qua khảo sát để tư vấn, nhằm tiết kiệm thời gian và tăng sự hài lòng của các nàng.

Sảnh tiệc cưới

 

• Hỏi về giá cả

Giá được giữ nguyên đến ngày cưới luôn hay là có thay đổi. Giá đã bao gồm phí nước uống và phí phục vụ hay chưa. Bia phục vụ suốt tiệc hay chỉ trong vòng 2 giờ. Bia nhãn hiệu gì, nếu đổi qua nhãn hiệu khác thì có bù thêm bao nhiêu tiền. Khăn lạnh/ khăn giấy có miễn phí không. Thông thường đặt trên 35 bàn thì nhà hàng sẽ có nhiều ưu đãi.

Hiện nay các nhà hàng thường để mặc định là bia rót sẵn trong bình thủy tinh lớn. Bia này uống không ngon lắm (vì mất ga và có thể pha tạp nhiều loại bia mà khách không biết). Các chị nên chọn bia chai (uống chai nào khui chai đó), vừa sang trọng lại vừa ngon hơn. Tất nhiên có bù thêm tiền nhưng cũng không nhiều đâu ạ (cứ deal với nhà hàng). Mắc nhất là Heineken, rồi đến Tiger, rẻ nhất là 333.

 

 

>> Đáp: Chính vì biết được những lo ngại của khách hàng về chất lượng thức uống nên bia của Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Hoàng Long sử dụng là bia chai/lon (Uống chai nào khui chai đó) và đặc biệt nhằm đảm bảo sự thoái mái cho những vị khách mời mà Hoàng Long không áp dụng chương trình miễn phí bia trong 2 giờ đầu mà tặng hẳn cho nhà mình mỗi bàn tiệc 1 thùng/két và nước ngọt/ nước suối miễn phí suốt tiệc. (Áp dụng có điều kiện, thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ)

• Hỏi về cách phục vụ

Mỗi bàn có bao nhiêu nhân viên phục vụ. Tốt nhất là 10 bàn cần 12-13 nhân viên phục vụ mới đủ, vì ngoài người bưng thức ăn thì cũng cần người phục vụ thức uống và lấy cái này cái kia theo yêu cầu của khách.

Nhà hàng có thay chén mới cho khách khi thay món hay không, phục vụ sẽ gắp thức ăn cho khách hay là khách tự gắp. Nếu không yêu cầu rõ từ đầu, một số nhà hàng sẽ tính phí thêm đó ạ.

 

 

>> Đáp: Phục vụ là 1 trong những khâu quan trọng mà Hoàng Long chúng tôi đánh giá rất cao trong quá trình diễn ra của bữa tiệc. Chính vì lẽ đó, mỗi bàn sẽ có 1 bạn phục vụ tiệc gắp đồ ăn và hỗ trợ tại bàn, các bạn mang đồ ăn riêng (Tiếp thực) và những bạn quản lý tiệc để hỗ trợ yêu cầu của quý khách hàng được nhanh và tốt nhất. Đặc biệt sẽ có thay chén mới khi thay món nhằm đảm bảo hương vị tốt nhất trong mỗi món ăn. Ngoài ra khi sử dụng gói tiệc của Hoàng Long sẽ được miễn phí phí phục vụ cho các nàng nè.

• Hỏi về món ăn

Thực đơn ngon hay không phụ thuộc rất nhiều vào các món ăn mà các chị chọn. Chẳng hạn tại nhà hàng mà Hà đặt, một số khách từng dự đám cưới ở đây chê là món ăn dở, nhưng đến đám cưới của Hà thì nhiều khách bảo là món ăn ngon. Khác biệt là ở chỗ chọn món ăn (bố chồng của Hà từng làm quản lý nhà hàng khách sạn nên biết cách chọn món hợp lý).

Các nhà hàng luôn có mẫu thực đơn gợi ý sẵn, nhưng không nên chọn theo đúng thực đơn của nhà hàng mà có thể hoán đổi món. Nếu không có kinh nghiệm chọn món, hãy hỏi nhân viên tư vấn của nhà hàng xem những món nào nhà hàng làm ngon nhất và những món nào khách thích ăn nhất.

 

 

>> Đáp: Bên cạnh thực đơn cao cấp 7 món/ Set menu tự chọn đã được kết hợp sẵng do các đầu bếp đầy kinh nghiệm của Hoàng Long (Bao gồm 10 set, để Cô dâu - Chú rể chúng ta thoải mái lựa chọn theo khẩu vị của mình và của thực khách), 10 set menu chuẩn này được lựa chọn dựa trên sự kết hợp vị giác hài hòa giữa các món ăn giúp thực khách không bị ngấy và đặc trưng vùng miền, đây là yếu tố mà Hoàng Long rất xem trọng. Bởi lẽ, TP. Hồ Chí Minh là vùng đất ôn hòa mọi người khắp nơi trên đất nước Việt Nam chúng ta chọn làm nơi sinh sống, nên hẳn là có nhiều sự khác biệt về khẩu vị. Ngoài ra khách hàng có thể tự phối hợp theo khẩu vị của chính mình với sự tư vấn giàu kinh nghiệm của các tư vấn viên và được sắp xếp thử các món ăn của tiệc.

• Hỏi về bàn tiệc

Bàn 10 người hay 12 người. Có bao nhiêu ghế dành cho trẻ em (ghế chân cao có chỗ dựa cho em bé ngồi). Khoảng cách giữa các bàn có đủ rộng để khách đi lại dễ dàng, có thể đặt được bao nhiêu bàn dự phòng, giá bàn dự phòng thế nào, thức ăn bàn dự phòng có khác với bàn chính không. Nếu có khách ăn chay thì món chay tính giá thế nào.

Để biết thực tế, các chị nên đến tầm 17h-17h30, khi đó sảnh tiệc cho 1 đám cưới khác đã được bày sẵn, chỉ việc yêu cầu nhân viên lễ tân dẫn lên xem. Nếu đến sau 18h30 thì chủ tiệc sẽ không cho các chị vào xem vì họ bắt đầu đón khách.

Nếu khách của các chị có khoảng 10-12 người ăn chay thì nên đặt hẳn 1 bàn chay. Nếu chỉ có 1 vài khách ăn chay thì có thể yêu cầu thực đơn cho khách lẻ (thường chỉ có 3 món, nhưng giá tính bằng với thực đơn 6 món). Nên hỏi rõ nhà hàng có thực đơn cho người ăn chay không nhé!

• Hỏi về cách trang trí và các dịch vụ khác

Nơ ghế màu gì, có thay đổi được không. Bàn của người nhà hoặc người lớn tuổi nên để nơ ghế khác màu (đậm hơn) với bàn của khách để dễ phân biệt. Tháp ly sâm banh, bánh kem, trang trí sân khấu, thùng đựng tiền mừng, sổ kí tên, cổng hoa đón khách, hoa bàn lễ tân v.v. nhà hàng có tính phí hay không, phí như thế nào. Các chị nên bảo họ cho mình xem trước để cần gì thì điều chỉnh lại.

Hiện nay có nhiều ý tưởng trang trí rất phong phú cho tiệc cưới như sổ kí tên in dấu vân tay, thùng đựng tiền mừng với hình dáng ngộ nghĩnh, bày tranh ảnh CD-CR trên bàn lễ tân, in backdrop hình CD-CR trên sân khấu, chú hề thổi bong bóng cho trẻ em v.v. Thuê chú hề thổi bong bóng thì các chị phải đặt sớm, chứ trễ là không còn.

Nếu muốn mang dịch vụ khác từ bên ngoài vào(chẳng hạn trang trí, âm thanh ánh sáng) thì hãy hỏi nhà hàng có đồng ý không, và tính phí như thế nào nhé.

 

 

>> Đáp: Hiện tại bên Hoàng Long đang có những dịch vụ như Gói trang trí tiệc cơ bản theo những chủ đề và trang trí có sẵng giúp cho quý khách có 1 bữa tiệc thật hoàn hảo với hoa tươi nhưng vẫn đảm bảo chi phí hợp lý. Gói trang trí tiệc theo yêu cầu: Là gói trang trí mà quý khách có thể diễn tả cho tư vấn viên chúng tôi lên concept để báo giá và thực hiện, đây là gói trang trí mà rất nhiều các nàng dâu đang sử dụng bởi độ tinh tế, độc lạ và có thể viết nên câu chuyện của chính mình nhưng chi phí lại hoàn toàn tiết kiệm so với việc lựa chọn 1 đơn vị chuyên về thiết kế tiệc cưới.

• Hỏi về những nghi thức đón CD-CR, về MC, nhạc cưới

Nhà hàng sẽ cho xem các clip mẫu để các chị chọn. Có thể yêu cầu MC là nam hay nữ, giọng bắc hay giọng nam, nội dung cụ thể cần MC thể hiện, nhạc nền lúc CD-CR lên sân khấu. Ban nhạc sẽ chơi nhạc không lời hay để ca sĩ hát, có cho khách lên đăng ký hát hay không v.v.

• Hỏi về các chính sách ưu đãi

Đặt càng nhiều bàn thì càng dễ được ưu đãi như giảm giá bia, miễn phí ban nhạc, ca sĩ, pháo kim tuyến, miễn phí xe hơi đưa rước v.v.

Ngoài ra, hiện nay nhiều nhà hàng có liên kết với các trung tâm chụp ảnh cưới, đồ trang sức hoặc du lịch để tặng voucher giảm giá cho khách đặt tiệc cưới. Nếu không lấy voucher, các chị thử thương lượng để nhà hàng ưu đãi dịch vụ khác. Chẳng hạn Hà được tặng voucher 9 triệu (chụp hình cưới + mua nữ trang), nhưng vì không cần nên Hà đề nghị nhà hàng đổi lấy cổng hoa tươi trang trí tiệc (giá trị thấp hơn) và họ đồng ý.

Quan trọng: Luôn yêu cầu ghi rõ ràng tất cả những gì mà hai bên thống nhất vào hợp đồng, càng chi tiết càng tốt nhé. Khi có phát sinh thêm đề xuất gì nữa thì cũng yêu cầu phía nhà hàng ghi bổ sung vào hợp đồng luôn. Đừng sợ mất công hay phật lòng mà bỏ qua bước này.

>> Đáp: Mỗi chính sách và ưu đãi được chạy sẽ luôn được Hoàng Long gửi qua email cho khách hàng kham khảo hoặc in ra khi các bạn đến tư vấn, nhằm đảm bảo tính trung thực và rõ ràng của chính sách cũng như quyền lợi của khách hàng của mình. Bởi Hoàng Long luôn tin rằng, những người làm nhà hàng tiệc cưới như chúng tôi không chỉ là những đơn vị kinh doanh mà còn là những người được viết nên 1 trang thật đẹp trong chuyện tình của khách hàng.

(St)


Nội dung khác

Bạn đang có kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm nay? Và bạn đang tìm kiếm một điều gì đó đặc biệt để làm cho đám cưới của mình để nó trở nên khó quên. Nhà hàng tiệc cưới Hoàng Long dự báo các xu hướng đám cưới 2019 sẽ chú trọng vào việc trang trí bàn tiệc, thời trang tối giản, các thiết kế hoa, và còn nhiều hơn nữa! Từ việc lựa chọn màu sắc đám cưới cho đến phụ kiện cho cô dâu,…vậy những điểm nổi bật cho đám cưới năm 2019 là gì?
Uống nhiều nước, đi thang bộ... sẽ giúp cô dâu không còn phải hóp bụng để ních vừa váy cưới. Hãy cùng Hoàng Long tìm hiểu bí quyết giảm cân khoa học và bổ ích giúp giữ dáng dành cho các Cô Dâu nhé!
Ngày cưới với bao nhiêu việc cần phải quan tâm lo lắng, thế nên tâm lý thêm việc chi bằng bớt việc khiến nhiều cặp đôi không có kinh nghiệm chụp ảnh cưới tìm đến với dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói để mong giảm đi phần nào gánh nặng.
Chủ đề Tropical Forest (Rừng nhiệt đới) với những điểm nhấn ấn tượng. Đây cũng là một xu hướng trang trí tiệc cưới được dự báo là sẽ "gây bão" trong năm 2019 này
Gần đây, nổi lên là phong cách thiết kế đám cưới theo kiểu DIY, vui, độc, lạ, tiết kiệm nhưng vẫn tuân thủ được các yếu tố quan trọng của tiệc cưới. Sau đây là một số gợi ý cho những cặp đôi nào đang ấp ủ dự định tổ chức một đám cưới theo phong cách DIY.
Đến với nhau nhờ những chuyến đi, cặp đôi quyết định tổ chức đám cưới theo phong cách rustic và hình ảnh biểu tượng trong đám cưới sẽ là tấm bản đồ, la bàn.
“First dance” – điệu nhảy ngày cưới là nghi thức rất phổ biến trong đám cưới của các nước phương Tây. Tại Việt Nam, nghi thức lễ cưới đặc biệt này còn khá mới nhưng ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ từ các đôi uyên ương trẻ
Đám hỏi cần những gì là đủ để nhà trai có thể tỏ lòng cảm ơn thể hiện sự tôn trọng của gia đình nhà trai đối với nhà gái và cô dâu? Hãy cùng Hoàng Long khám phá nhé
Việc lựa chọn được thực đơn tiệc cưới vừa phù hợp với ngân sách, lại có thể tạo được ấn tượng hoàn hảo trong lòng quan khách cũng là một điều bạn nên chú ý
Những lễ hội đặc biệt và những event tiệc công ty cần những ý tưởng sáng tạo là nỗi trăn trở cho công ty khi chọn được đối tác tin tưởng.

HOÀNG LONG LÊ DUẨN

HOÀNG LONG LÊ DUẨN
HOÀNG LONG LÊ DUẨN
Tọa lạc ngay vị trí đất vàng trung tâm thành phố. Hoàng Long Lê Duẩn cam kết sẽ mang lại cho bạn một không gian tổ chức tiệc sang trọng với chi phí hợp lý và ...
Địa chỉ: số 2 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

HOÀNG LONG PHẠM VĂN HAI

HOÀNG LONG PHẠM VĂN HAI
HOÀNG LONG PHẠM VĂN HAI
Địa hình thuận lợi ngay khu vực trung tâm và bãi xe thông thoáng. Ngoài tiệc cưới còn phục vụ các loại hình tiệc khác như : Buffet, Cocktail party, các loại hình hội nghị,…
Địa chỉ: số 3 Phạm Văn Hai, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM
GỌI
SMS